Cách phân biệt két sắt chính hãng và két sắt giá rẻ

Admin - 23/12/2016 - 0 bình luận

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt giá rẻ chính hãng với giá cả, chủng loại, nhãn hiệu khác nhau. Tuy vậy, có khá nhiều hàng trôi nổi nên nếu người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm sẽ dễ chọn phải két sắt nhái, kém chất lượng, gây thất thoát tài sản và các giấy tờ quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là két sắt giả, két sắt giá rẻ chính hãng?
 

Nhận biết két sắt giá rẻ chính hãng với két sắt giả

 

1. Màu sắc két sắt

 

Két sắt giả: Có màu sắc và mẫu mã rất phong phú, bắt mắt thu hút người mua chứ không đơn điệu như két sắt chính hãng giá rẻ. Trên nhiều website, két sắt hàng nhái có nhiều màu sắc như trắng, bạc, vàng, be, hồng.

- Két sắt giá rẻ chính hãng: Chỉ có một số màu sắc và mẫu mã, không đa dạng như hàng nhái. Sản phẩm két sắt giá rẻ có thân màu xanh, xám, đen và cửa màu bạc là dấu hiệu để nhận viết két sắt vip, chất lượng.

 

két sắt giá rẻ 01

 

2. Vật liệu cấu tạo két sắt

 

- Két sắt giả: Ở một số cơ sở gia công két sắt, két được chế tạo bằng các vật liệu đơn giản như tôn mỏng quét sơn chống gỉ, bê tông, nhồi cát đen bên trong. Những chiếc két này có độ an toàn rất thấp, kẻ gian chỉ cần cắt lớp tôn mỏng hoặc dùng dao nhọn rạch két ra là lấy được tiền vàng. Đây là điểm khác biệt rõ rệt giữa két sắt giả và két sắt giá rẻ chính hãng.

Bên cạnh đó, trên thị trường có nhiều loại két sắt quảng cáo là két sắt chống cháy nhưng thực chất chỉ được nhồi cát bên trong. Cát không thể cách nhiệt mà còn dẫn nhiệt vào trong két nhanh hơn, khiến các vật dụng bốc cháy.

 

két sắt giá rẻ 02

 

 

- Két sắt giá rẻ chính hãng: Có khung vỏ, cửa két được làm từ 2 lớp thép, 1 lớp bột nhôm chống cháy và hệ thống khóa (có thể là khóa cơ hoặc khóa số điện tử hoặc cả hai)... Có thể chia làm hai loại két sắt giá rẻ: Loại có gờ nổi bên trong khung cửa và loại không có gờ nổi hoặc có nhưng rất đơn giản, trong đó loại có gờ nổi đảm bảo an toàn cao.

3. Giá giả két sắt

 

- Két sắt giả: Vì két sắt được làm từ những vật liệu rẻ tiền nên giá thành sản phẩm khá rẻ, chỉ khoảng 800.000 đồng đến gần 2 triệu đồng/chiếc. Bên cạnh đó, sản phẩm nhái những thương hiệu nổi tiếng như Bauche Warranty, Diplomat, Bumil… được bán với giá rất thấp, chỉ khoảng 2 triệu/két 130kg. Những loại két sắt giả này thường bán vào hàng két sắt thanh lý.

- Két sắt giá rẻ chính hãng: Tùy vào tính năng, nhãn hiệu mà két sắt giá rẻ có giá cả khác nhau. Ví dụ, cùng một nhãn hiệu, trọng lượng 200 kg nhưng loại thường giá từ 2 - 3 triệu đồng, trong khi loại có gờ giá hơn 10 triệu đồng. Người dùng nên cân nhắc túi tiền, nhu cầu sử dụng để chọn loại két sắt giá rẻ an toàn phù hợp.

4. Mua két sắt giá rẻ chính hãng ở đâu?

 

Bạn nên mua két sắt giá rẻ ở những cửa hàng uy tín, đại lý chính thức của các nhãn hiệu đã được chứng nhận về chất lượng. Thêm vào đó, người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm két sắt giá rẻ có xuất xứ rõ ràng, hạn bảo hành từ 3 năm trở lên, có giấy bảo hành đầy đủ, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau. Hãy đến với cửa hàng két sắt Mạnh Cường của chúng tôi để có được một chiếc két sắt giá rẻ chất lượng tốt nhất.

 

Trên đây là 4 lưu ý nhỏ để bạn có thể lựa chọn chính xác cho mình mẫu két sắt giá rẻ chất lượng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản cũng như giấy tờ quan trọng của mình.

Viết bình luận của bạn

Megashop

  • 132K1A -Cầu Diễn- Bắc Từ Liêm – Hà Nội

  • Phone: 0914383001

  • Email:

Top Web Statistics
icon icon icon